Saturday, September 13, 2008

tag

Each Life is Precious
September 13, 2008 – 08:15
Snatching tag from Chuvaness. Thanks! It was nice to meet you in person, sana naplano natin hehe

1. Kamusta araw mo?
- ok naman, paumpisa pa lang, pero i have a long day today for sure

2. Napagalitan ka ba ng kahit sino ngayon? Sino?
- wala pa naman

3. Anong kinain mo ng lunch?
-it's only 8:18 in the morning

4. Sino kasabay mong nagbreakfast?*
- wala pang breakfast

5. May gawaing palpak ka ba ngayon?
- haha wala pa

6. Anong tugtog ang huli mong napakinggan?
- boyz II men sa kotse

7. Sinong idol mo?
- hubby lol

8. May kinakatakutan ka ba ngayon?
- hmm ang pag alis ng hubby sa kanyang deployment. let's pray for his safety

9.Ano gagawin mo bukas?
- sunday - church

10. Sino gusto mo makita ngayon? Bakit?
- sana si hubby

11. Kailan ka huling umiyak?
- kanina lang, kausap si hubby


12. Anong dahilan?
- matanong ka ha..paalis kase sya today papuntang middle east

13. Anong latest realization mo?
- na everything happens for a reason


14. Nahold-up ka na ba?
- hindi pa, pero the store i was working at got robbed..sa Detroit kase to LOL


15. Magbigay ka nga ng linya ng kantang nakaka relate sayo..
- hmm can't think of any right now

16. Sino ang kinababaliwan mo ngayon?
- isa lang naman eh..ang aking asawa

17. Sinong online sa messenger service nagamit mo?
- madami dami

18. Ilan ang friendster account mo?
- isa lang..www.friendster.com/wramilla

at meron din akong myspace at facebook haha

19. May sarili ka bang digital camera?
- oo naman, nasa purse ko lagi..malen ako rin slr soon! hehe

20. Anong kinakain mo ngayon?
- wala, gutom na nga ako eh

21. Gusto mo pa bang makipagbalikan sa kahit sinong ex mo?
- yak wala akong ex

22. Nasubukan mo na bang makatapak ng ipis?
- oo naman, maraming ipis sa hawaii..oha imported na ipis LOL


23. Anong lagi mong salitang binabanggit?
- mga kabaklaang salita

24. ano ang favorite number mo?
- pati ba naman favorite number

25. Bakit?
- ah ewan

26. Anong event ang pinakahihintay mo?
- hmm event? la naman

27. Anong mahalagang pangyayari ang magaganap next week?
- sana start na ako mag work

28. Gusto mo bang makapag-aral sa ibang bansa?
- pwede rin, why not

29. Nagpaplano ka na ba ng kasal?
- nasakal na ako

30. Sino ang huling niregaluhan mo?
- inaanak ko si Keonna

31. Ano ang kulay ng karamihan sa t-shirts mo?
- madami

32. Paano mo sinasabi sa isang tao na may gusto ka sa kanya?
- sa asawa ko..tingin lang haha

33. Saan mo gustong mapunta 2-3 years mula ngayon?
- kahit saan basta kasama si hubby at winter

34. Sinong namimiss mo ngayon?
- hayyy si hubby

35. May kababata ka ba?
- marami

36. Music video na huli mong napanood?san?
- ewan ko, tagal na ako di nakakanood ng mga mtv

37. San ka mahilig makinig ng music?
- sa kotse

38. Album na lagi mong pinapatugtog?
- boyz II men

39. Nakakilala ka ba ng bagong friends?
- Malen - miss chuvaness

40. Graduate ka na ba?
- haha hindi pa rin, paaralin nyo nga ako dito

41. Nasaan mga magulang mo?
- asa labas

42. Mahilig ka bang manapak?
- kung pang asar ka eh masasapak kita

43. Sino sa mga kaibigan mo ang huling nakasama mo?
- si cuz Charing & madam Janis

I am tagging Lizzz, Gen, Kristine, Kaycee, Noreen

No comments: